ราคาบอล Belk Bowl 2019: ตัวอย่างจาก Kentucky กับ Virginia Tech เป็นวิธีการดูและดียิ่งขึ้น

The Belk Bowl สามารถเล่นได้ใน Kentucky Wildcats และ Virginia Tech Hokies


เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมเกมนี้อาจเล่นได้ที่สถาบันการเงินของสนามกีฬาแห่งสหรัฐอเมริกาใน Charlotte ในเมืองเคนตั๊กกี้เข้ามาในเกมพร้อมกับเอกสารเฉลี่ย 7 ห้าและสาม -5 รายงานใน SEC เวอร์จิเนียเทคเข้ามาในการเล่นกีฬากับบันทึกทั่วไปแปดสี่และไฟล์ 5-3 ในการประชุมแอตแลนติกโคสต์ Wildcats กำลังเข้าสู่กีฬาชามที่สี่ติดต่อกันของพวกเขาภายใต้รถไฟมาร์ค Stoops ความผิดนั้นนำโดยกองหลังซอเยอร์สมิ ธ

กองหลังที่มีหลาผ่าน 690 และสี่ผ่านลงจอด Lynn Bowden Jr. เป็น rusher หลักของกลุ่มด้วยระยะทาง
1,235 หลาและสิบเอ็ดทัชดาวน์ นอกจากนี้เขายังเป็นผู้นำในกลุ่มด้วยการรับ 30 จับ 348 หลาและเชื่อมโยงไปถึง คาลวินเทย์เลอร์มีทีมชั้นนำ 7 กระสอบครึ่งหนึ่ง Hokies กำลังเข้าสู่ความสัมพันธ์เกมนัดที่ 27

โดยตรงอีกครั้งในปี 1993 ท่ามกลางโค้ชแฟรงก์บีมเมอร์และจัสตินฟูเอนเต้ Hendon Hooker นำการรุกด้วยระยะทาง 1,445 หลาและทัชดาวน์ 11 หลา Deshawn McClease เป็น rusher ชั้นนำของลูกเรือที่มีความยาว 717 หลาและ 6 ทัชดาวน์ Damon Hazelton Jr. เป็นผู้รับสัญญาณชั้นนำที่มี 30 จับสำหรับ 506

หลาและ 7 คะแนน Chamarri Conner นำ 5 กระสอบครึ่งแม้ในขณะที่ Caleb Farley, Jermaine Waller และ Dax Hollifield ทุกคนมีสามหรือมากกว่าเซพชั่นมันจะเป็นคู่ที่ 20 ระหว่างสองทีม รัฐเคนตักกี้เป็นผู้นำในซีรี่ส์ด้วยการชนะสิบเอ็ดครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบอล

Comments