เว็บดูบอล เฟรเซอร์ - เพรซมุ่งหน้าสู่การแข่งขันสองครั้ง

ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว จาเมกา Shelly-Ann Fraser-Pryce


จะวิ่งทั้งในระยะเวลาหนึ่งร้อยเมตรและสองร้อยเมตรในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในปีหน้า Fraser-Pryce เป็นแชมป์โอลิมปิกครั้งที่สอง 100 เมตรและเธอได้รับเหรียญทองในการแข่งขันระดับโลกในปีนี้ที่โดฮา . อายุ 32 - 12 เดือนที่มีชื่ออยู่ในโลก 100m สี่ชื่อของเธอตอนนี้ไม่ได้แข่งขันใน 200

รายการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2016 ที่ริโอเพื่อมุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์ที่สั้นกว่าซึ่งเธอทำสำเร็จในอันดับที่สาม Fraser-Pryce เปลี่ยนไปเป็นคำสรรพนามโดยใช้ insidethegames เว็บไซต์ 12 เดือนที่ผ่านมาฉันอยากลองสองครั้งอย่างจริงใจ แต่รถไฟมีแผนแตกต่างกันดังนั้นฉันจึงพยายามทำตามแผนนั้น เขา

ตระหนักถึงคุณภาพสูง Fraser-Pryce ผู้ได้รับรางวัลเหรียญทอง 2 ร้อยเมตรในการแข่งขันระดับโลก 2013 และเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ที่กรุงลอนดอนกล่าวว่าความตั้งใจของเธอเปลี่ยนไปเป็นภายใต้ 22 วินาทีเป็นครั้งแรก จะเป็นกีฬาโอลิมปิกครั้งที่สี่และครั้งสุดท้ายของเธอฉันตั้งตาคอยที่จะ

วิ่งจ๊อกกิ้งสองร้อยเมตรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากฉันเห็นด้วยกับหัวใจของฉันว่าฉันสามารถวิ่งได้ 21 วินาที มันเป็นความโกลาหลที่ยิ่งใหญ่ของฉันดังนั้นฉันจึงทำงานอย่างหนักไปในทิศทางนั้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมถึง 9 สิงหาคม

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บดูบอล

Comments