ดูบอลสดผ่านยูทูป อาร์เทต้าเป็นทีมที่แข็งแกร่งสำหรับอาร์เซน่อล แต่ระบบ Clunky ตอกย้ำภารกิจของเขา

จำนวนมากจะคร่ำครวญถึงการขาดประสบการณ์การจัดการกลุ่มแรกของมิเคลอาร์เตต้า


แต่เขาก็พร้อมที่ทุกคนทุกวันนำอาร์เซนอลเด่นประจำวันอีกครั้งมิเกลอาร์ตาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของอาร์เซนอลในที่สุด หลังจากการโต้เถียงกันหลายวันอาร์เซน่อลแสดงการนัดหมายของเขาในวันศุกร์ที่ผ่านสัญญา 2023 ไม่ว่าเขาจะได้รับการแต่งตั้งที่ดีที่สุดผลลัพธ์ที่ง่ายที่สุดจะแจ้งให้ทราบหรือไม่ แต่เขา

เป็นคนที่น่าตื่นเต้นน้อยที่สุด การนัดหมายของเขาทำให้ระดับของงานที่ได้รับมอบหมายในขณะนี้ต้องเผชิญกับเขาแน่นอนว่าเป็นความเสี่ยงแน่นอนว่าต้องเช่าคนที่ไม่มีความสุขในการบริหารระดับแนวหน้าทุกวัน - แม้ว่าคุณจะสังเกตเห็นว่ามันเป็นจุดสูงสุดของอาร์เซนอล ฤดูกาลปี 2561 ซึ่งตรงข้ามกับช่วง

เวลาที่สูญเปล่าและพลังการอยู่รอดที่ยากลำบากเมื่อได้รับการแต่งตั้งจาก Unai Emery Arteta กลายเป็น frontrunner จากนั้นอัพเดททุกวัน Arsene Wenger สำหรับบอร์ดประจำวันสำหรับทางเลือกที่มีประสบการณ์มากขึ้น Arteta โดดเด่นเป็นอันดับ 2 ในเมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงสามปีที่ผ่านมาแม้ว่าเขา

จะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนสูงสุดทุกวัน กระเป๋าเจาะ Pep Guardiola berates ในขณะที่เรื่องผิดพลาดที่สนาม สามปีที่ผ่านมาในเมืองที่เหลือด้วยการปฏิบัติตามทุกวันแม้ว่าทุกวันได้ช่วยฝึกฝนทักษะของเขาและการรับรู้ของเขาก็คือคน ๆ หนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าคนที่ใช่ที่วางกรวย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Leroy Sane มี

ความชัดเจนในความกตัญญูของเขาและรับรู้สำหรับคำแนะนำที่เขาเชื่อว่าได้ยกระดับเขา อายุ 37 ปีจากซานเซบาสเตียนเป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านี้ที่ปรากฏตัวต่อเนื่องทุกวันว่าเป็นรถไฟที่รออยู่ ในช่วงเวลาของเขาในฐานะกองกลางที่อาร์เซนอลนักเล่นเกมคนอื่น ๆ อาจพูดติดตลกกับเขาว่า "สอน" ทุกวันทุกวัน

ความอุตสาหะและความมีอำนาจ ในอดีตที่ผ่านมามีความยาวเป็นปี 2014 ในขณะที่เขามีอาชีพการเล่นเป็นเวลาสองปีที่เหลือจากการทำงานแบบวันต่อวันเขาให้สัมภาษณ์แม็กซึ่งเขาได้กำหนดวิธีที่มิเคลอาร์เตต้าเอฟซี ต่อไปนี้เขาเริ่มช่วยเหลือ Arsene Wenger ในชั้นเรียนฝึกอบรม Wenger และ Guardiola ต่างก็

กล่าวว่าพวกเขามีความพึงพอใจ Arteta จะทำการฝึกอบรมแบบวันต่อวันข้อเสนอมากมายได้รับการประดิษฐ์ขึ้นจากความไม่มีประสบการณ์ของ Arteta อย่างไรก็ตามเขาได้รับการฝึกงานสามปีภายใต้การสอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคปัจจุบัน ทิศทางมันอยู่ไกลความเสี่ยงอย่างไรก็ตามการนัดหมายใด ๆ ก็เป็น

ความเสี่ยง แม้ในยุคซุปเปอร์คลับนี้ผู้จัดการมีเพียง 4 คนเท่านั้นที่เคยได้แชมป์ลีกอังกฤษจากสองทีมที่มีเอกลักษณ์ หัวหน้างานที่เปลี่ยนเป็นความสำเร็จในการเป็นสมาชิกคนหนึ่งอาจเพิ่มความจริงใจในขณะนี้ไม่ตรงกับคนอื่น วิธีที่สำคัญกว่านั้นคือมีจุดมุ่งหมายในชีวิตประจำวันหรือไม่ Arteta มีวิสัยทัศน์ในชีวิต

ประจำวันก่อร่างใหม่สมาชิกที่เลื่อนสายตื่นตระหนกปัจจัยทุกวันเมื่อมันดูเหมือนใจกว้างแม้จะอ้างว่าเป็นหนึ่งในหกใหญ่อีกต่อไป ทุกวันต้องไม่มีใครเทียบได้กับอาร์เซน่อลนี้อาร์ต้าเป็นคนฉลาดมีน้ำใจและเป็นแผนอัตราแรกของเขาทุกวันอย่างน้อย 5 ปี เขามีการอ้างอิงจากการปรับ ไม่มีอะไรที่เป็นบวกในวงการ

ฟุตบอลอย่างไรก็ตามเขาก็มีความพร้อมสำหรับการศึกษาอย่างที่ทุกคนน่าจะเป็น เขาอายุน้อยและกล้าหาญ เขาทุกวันมีไฟฟ้าและอาจเป็นแรงกดดันของอาร์เซนอลทุกวัน ปัญหาคืออาร์เซนอลกำลังจมอย่างรวดเร็วทีมอยู่ในความโกลาหล Pierre-Emerick Aubameyang มีรายงานว่าหมดหวังที่จะจากไป - สิ่งที่

ถือว่าทุกวันจะปรากฏขึ้นเมื่อ Willy พี่ชายของเขาตีพิมพ์ใน Instagram ว่า Arteta และช่วงเวลาร่วมสมัยระหว่างผู้จัดการ Freddie Ljungberg เป็น“ ไม่เท่าเทียมกัน” Arteta กล่าว เขาต้องการการอุทิศ 120% ดังนั้นการถ่ายกาบองทั่วโลกจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มยอดขายและเริ่มขั้นตอนการลดขนาดของ

การส่งต่อที่ไร้สาระอย่างมากมายในการเป็นสมาชิก ลำดับชั้นของสโมสรนั้นไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเด็ดขาด Emery เปลี่ยนเป็นไล่ออก 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุใดจึงต้องจ้างผู้สืบทอดมาเป็นเวลานานทุกวัน ท็อตแนมได้เปลี่ยนเมาริซิโอโปเชตติโนภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง Ljungberg เปลี่ยนเป็นคำสั่งเขา

สามารถยอมรับเวลาแสดงทุกวันได้ แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มคนงานและไม่มีการบ่งชี้เวลาที่น่าจะเป็นจากนั้นก็มีความจริงที่ว่า Arteta กลายเป็นคนใกล้เข้ามาด้วยความรู้นอกเมือง ของ prodailycol ที่สามารถชดเชยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแบบวันต่อวันของสโมสรเกือบล่าช้าอย่างแท้จริงนัดของเขาและนั่น

หมายความว่า Arteta จะไม่ได้อยู่ที่ม้านั่ง แต่ภายในยืนสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของวันเสาร์เมื่อเทียบกับ Everevery วัน บางทีเขาอาจจะนั่งถัดไปทุกวัน Carlo Ancelotti ผู้เผชิญหน้ากับความล่าช้าในการได้

รับการแต่งตั้งที่ Goodison Park มันเป็นนัดนัดเรียบร้อยทุกวันสังเกต botches ที่แตกต่างกันของสองสามปีที่ผ่านมา - แต่อาร์เซนอลอาจ ไม่ว่าทั้งหมดจะกำหนดคนที่เหมาะสม

อ่านเพิ่มเติม >> ดูบอลสดผ่านยูทูป

Comments