ราคาบอล สโมสรฟุตบอลโลกล่าสุดกับ Flamengo unique สำหรับ Alisson หมายเลข 1 ของบราซิล

Alisson ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ Liverpool


กล่าวว่ามันหมายถึงการได้พบกับ Flamengo ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์เขาเสนอคำพูดหลังจากที่ Reds จองจุดสุดท้ายของพวกเขาเนื่องจากชัยชนะครั้งต่อไปของ Roberto Firmino ในชัยชนะ 2-1 ชาวเม็กซิกันมอนเตร์เรย์ที่สนามกีฬานานาชาติคาลิฟาในโดฮาเมื่อเช้าวันก่อน

(เวลาสิงคโปร์) Naby Keita เปิดการให้คะแนนในช่วงเวลาที่สิบเอ็ดอย่างไรก็ตามกองหน้าชาวอาร์เจนตินา Rogelio Funes Mori - พี่น้องของอดีตผู้พิทักษ์เอฟเวอร์ตันรามิโร ครอสโลว์อันชาญฉลาดของ Alexander-Arnold สร้างวัตถุประสงค์แรกของ Firmino ได้ไม่นานนักในช่วงเวลาหลักของการเพิ่ม

เวลาในการปิดผนึกเสมอมองไปข้างหน้าถึงเช้าวันอาทิตย์สุดท้ายกับหัวหน้าของบราซิลและอเมริกาใต้ Flamengo Selecao หมายเลข 1 Alisson บอก Fifa.com : ฉันเติบโตมาพร้อมกับจินตนาการและความรักในการเล่นใน World Club Cup ฉันจำเหตุการณ์ได้ (สโมสรนานาชาติก่อนหน้าของฉันได้รับรางวัลในปี 2006) - ฉันอยู่กับค ompanions และฉันชมเชยมันมากมันหมายถึงการจัดการที่ดีในการเผชิญหน้ากับกลุ่ม

ชาวบราซิลในช่วงที่ผ่านมา ฉันชอบสไตล์การเล่นของพวกเขาและฉันมีเพื่อนหลายคนอยู่ด้านข้างของพวกเขา Alisson เป็นคำอธิบายที่สำคัญที่ Liverpool มาถึงในที่สุดกับหัวหน้า Juergen Klopp ยกย่องผู้ดูแลของเขาหลังจากที่เขาผจญภัยและทำเงินเป็นจำนวนมาก สี่โฟกัสด้านหลัง - Dejan Lovren, Joel

Matip และ Virgil van Dijk - และจำเป็นต้องเล่น Jordan Henderson กองกลางเพื่อป้องกันตัวกล่าวว่า Klopp: สิ่งที่คุณต้องการคือ Alisson Becker, Alisson Becker เขาอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาสุดท้ายผู้เล่นลิเวอร์พูลอย่างแฮร์รี่เคเวลล์และเกล็นจอห์นสันจึงรอดชีวิตจากการช่วยเหลือของอเล็กซานเดอร์ - อาร์

โนลด์สมาร์ทบอลของเขารู้วิธีหลบผู้เล่นมอนเตร์เรย์แปดคน Firmino ชาวออสเตรเลียพูดกับ BBC: The pass เป็นระดับโลกเขาสังเกตได้อย่างชัดเจนในเกมและการพัฒนาของ Firmino นี้ เขารู้อย่างแม่นยำว่ามันจะอยู่ที่ไหนมันเป็นจังหวะของมันนั่นคือความแตกต่าง มันเป็นการวางแผนในอุดมคติของการเดิน

ทางในพื้นที่นั้นจอห์นสันรวม: บุคคลบางคนจะเห็นพื้นที่และคิดว่า 'กวนมันเข้าไปในเขตที่มีความเสี่ยง' ในขณะที่เขายังคงอยู่โดยไม่มีการดูแลในโลก ที่นั่น


อ่านเพิ่มเติม >> ราคาบอล

Comments