Live-Football ดูบอลสด สายใยคู่ของเฟอร์นันโดลดปริมาณปากีสถานลงเหลือ 72

สามในมื้อกลางวัน คนขว้างลูกศรีลังกา Vishwa Fernando หยิบ wickets


ในสามลูกไปปากีสถานที่ 72-3 ในวันที่สองของการาจีตรวจสอบในวันพฤหัสบดีที่ซ้าย armer กำจัดเปิด Shan Masood 5 และกัปตัน Azhar Ali โดยไม่ให้คะแนนภายใน ที่เจ็ดหลังจากปากีสถานชนะการโยนและเข้ามาถี่ยิบในสนามกีฬาแห่งชาติสีน้ำตาลอมเขียว Lahiru Kumara หุ้นส่วนลูกใหม่ของเฟอร์นานโด

ไล่แรกดูที่นายร้อย Abid Ali สำหรับ 38 ที่จะหยุดการเป็นหุ้นส่วนที่สามประตูห้าสิบห้าซึ่งได้ยก ปากีสถานจากความผิดปรกติ 10-2 ในช่วงพัก Babar Azam กลายเป็น 27 และ Asad Shafiq ต่อไปอีกครั้งเฟอร์นานโดทำให้ศรีลังกามีความก้าวหน้าในช่วงต้นขณะที่เขาทำมุมหนึ่งจาก Masood เพื่อตีตอของเขา

ก่อน การจัดส่งแบบเต็มความยาวที่เหลือ Azhar โดยไม่ต้องห้าสิบในโอกาสสิบสามประกอบด้วยเก้าอันดับต่ำกว่า 10 ปากีสถานนำใน legspinner Yasir Shah สำหรับ paceman Usman Shinwari ที่มีไทฟอยด์แม้ในขณะที่แขนซ้ายหมุน Lasith Em buldeniya มาถึงที่นี่เพื่อสื่อที่ไม่สมควร - นักแข่ง Kasun

Rajitha ในการเปลี่ยนแปลงที่ง่ายที่สุดของศรีลังกา - ซีรีส์แมตช์เป็นครั้งแรกในปากีสถานเนื่องจากความจริงการจู่โจมโจมตีบนรถบัสของทีมศรีลังกาฆ่ามนุษย์แปดคนในเดือนมีนาคม 2009 การระงับคริกเก็ตทั่วโลกในประเทศเป็นด้านต่างประเทศปฏิเสธที่จะเยี่ยมชมความปลอดภัยความกลัวการทดสอบครั้งแรกฝน

ทำลายล้างจบลงด้วยการวาด ปากีสถาน: Azhar Ali (กัปตัน), Abid Ali, Asad Shafiq, Babar Azam, Haris Sohail, Mohammad Abbas, Mohammad Rizwan, Naseem Shah, Shaheen Afridi, Shan Masood, Yasir Shah SRI LANKA: จับภาพ, Oshada Fernando Kusal Mendis, Angelo Mathews, Dinesh Chandimal, Dhananjaya de Silva, Niroshan Dickwella, Dilruwan Perera, Lahiru Kumara, Vishwa Fernando, Lasith Embuldeniya

อ่านเพิ่มเติม >> Live-Football ดูบอลสด

Comments