เว็บดูบอลฟรี Pep Guardiola ตัดสินใจให้ Rodolfo Borrell อยู่ท่ามกลางการเชื่อมโยงของ Arsenal แมนเชสเตอร์ซิตี้

แพ้คนหนึ่งขึ้นอยู่กับเพื่อนที่ดีที่สุดของ Pep Guardiola กับ Arsenal


ผู้จัดการไม่จำเป็นต้องมีวินาทีในการใช้เส้นทางเดียวกับ Mikel Arteta.Pep Guardiola กระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงการทิ้งผู้ช่วยคนที่สองไปที่อาร์เซนอลหลังจากระบุ Rodolfo Borrell มีฟังก์ชั่นใหญ่ในการเล่นที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ แชมเปี้ยนส์ลีกซิตีกำลังจะได้เห็นมงกุฎของพวกเขาในฤดูกาลนี้โดยดูเหมือนว่า

ลิเวอร์พูลจะก้าวไปในทิศทางที่ได้รับรางวัลและพวกเขาก็ประสบกับความพ่ายแพ้ในขณะที่มิเคลอาร์เตต้าถูกล่อลวงผ่านอาร์เซนอลในสัปดาห์นี้ ที่สนามกีฬาเอมิเรตส์การ์ดิโอลาไม่มีความลึกลับในความปรารถนาของเขาที่จะให้ Arteta อาศัยอยู่กับเมือง แต่หลังจากสามปีครึ่งในการศึกษาเชือกในแมนเชส

เตอร์อายุ 37-12 เดือนเห็นโชคชะตาของเขาทางตอนเหนือของลอนดอน มี Borrell ที่เกี่ยวข้องกับอาร์เซนอลเช่นกันกับตัวชี้ Arteta อาจเห็นเขาเป็นขวาสองในคำสั่งอย่างไรก็ตาม Guardiola ไม่รังเกียจที่จะอนุญาตให้อดีตบาร์เซโลนาเยาวชนสอน Borrell ที่ดำเนินการ มีหน้าที่ในการบำรุงเลี้ยงอาชีพช่วงแรก

ของไลโอเนลเมสซี่เพื่อให้สอดคล้องกับเส้นทางเดียวกับ Arteta.Former โค้ชวัยรุ่นเมืองบอร์เรลล์จะประสบความสำเร็จในกระบวนการวินเทจของอาร์เทต้าอายุ 48 ปีที่ทำงานอย่างใกล้ชิดมากขึ้นGuardiola เร็วกว่านี้จากตอนนี้เขาจะอยู่กับฉัน เราไม่มีเทคนิคใด ๆ จากอาร์เซนอล Guardiola บอกนักข่าวในการ

ประชุมข้อมูล Guardiola ได้ครอบงำการนำตัวแทนจากภายนอกเข้ามาแทนที่สถานที่ของ Arteta เร็วกว่าการยอมแพ้ของฤดูกาลเขากล่าวว่า: จนกว่าจะถึงฤดูร้อนที่เราจะไป เพื่ออนุรักษ์ด้วยวิธีนี้

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บดูบอลฟรี

Comments