ดูบอลฟรี โจเอลลินตันต้องหยุดรู้สึกเสียใจกับตัวเองสตีฟบรูซเรียกร้อง

ความไม่เหมาะสม£ 40m ของนิวคาสเซิล เขาเป็นกองหน้ามูลค่า 40 ล้านปอนด์


ที่ไม่เคยให้คะแนนผู้เล่นบอกกับผู้สนับสนุนของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อนิวคาสเซิลยูไนเต็ด แต่สตีฟบรูซยังยืนกรานว่าไม่ใช่ความสามารถของโจเอลลินตันซึ่งเป็นที่สงสัยว่ามันคือความแข็งแกร่งทางจิตใจของเขาบรูซได้ทนทุกข์ทรมานกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับบราซิลซึ่งรูปแบบของเขาถูกทิ้งร้างเขา เขาไม่เพียง แต่มองผู้เล่นที่ยากจนและเสียเงินอย่างมหาศาลเท่านั้น - ภาษากายของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ใน Tyneside อีกต่อไปแฟน ๆ หลายคนมีเพียงพอ พวกเขาพยายาม

อดทน แต่ไม่ได้รับเป้าหมายใด ๆ และตอนนี้กำลังเรียกร้องสิ่งที่ Joelinton ดูเหมือนจะไม่พร้อมที่จะส่งมอบ เขาไม่เคยเป็นกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์เขาไม่เคยเล่นเป็น No 9 ก่อนที่จะย้ายไปที่ Newcastle และไม่สามารถจับลูกบอลขึ้นหรือเชื่อมโยงการเล่นกับ wingers และกองกลางของเขาได้อีกต่อไป เขาดูสิ้นหวัง แต่บรูซยังไม่หมดหวังเขาพยายามอย่างยิ่งที่จะช่วยเด็กวัย 23 ปีให้พ้นจากความเจ็บปวด แต่ยอมรับว่าในท้ายที่สุดมันก็ลงไปที่โจเอลลินตันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป บรูซกล่าวว่าปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในฐานะผู้

จัดการนิวคาสเซิลคือการขาดเป้าหมาย ทุกสิ่ง [sic] [ผู้ทำประตูทำ] - ข้ามโพสต์ใกล้วิ่งไปที่โพสต์ไกล - และท้ายที่สุดได้รับโอกาสเขามีโอกาสสองหรือสามกับรอชเดลและไม่ได้พาพวกเขาไปและโชคไม่ดีที่เขาไม่ รับบ่อยพอ เราต้องแสดงให้เขาเห็นบนสนามฝึกซ้อมต่อไปตามที่ฉันพูดเขาเป็นเด็กและไร้เดียงสาเล็กน้อยในแง่นั้นดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เราต้องปรับปรุง ในช่วงเวลานี้เขาจะต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งและเข้มแข็งพอที่จะมองผ่านเพราะถ้าเขาไม่ทำมันก็จะยิ่งยากขึ้นไปอีกเราต้องพยายามอย่างหนักเราทุกคนรู้ว่า

จุดศูนย์กลางอยู่ข้างหน้า ด้วยหมายเลข 9 บนหลังของเขาเป็นภาระที่หนักหนาสาหัสในการพกพาสิ่งที่ดีกับโจคือเขาฝึกซ้อมทุกวันเขาต้องการเรียนรู้ฉันมั่นใจในสิ่งนั้น มันยากสำหรับเขา เราเห็นผู้เล่นเขาสามารถฝึกซ้อมได้ แต่เขาต้องทำในวันแข่งขัน คุณสามารถเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในการฝึกฝนไม่มีเรื่องใดที่คุณต้องทำในเกมในพรีเมียร์ลีกทุกคนที่อยู่ตรงกลางหลังมีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งเช่นเดียวกับโจ ในกรณีที่เขาไม่อยู่ในเยอรมนีทีมสอดแนมของนิวคาสเซิลนำโดยสตีฟนิคสันเฝ้าดู Joelinton เล่น 26 ครั้งให้กับฮอฟเฟ่นเฮมซึ่งเขาเล่นได้กว้างในสามหน้า ถึงกระนั้นเขาก็ได้รับการลงนามให้เล่นในบทบาทสำคัญของ Magpies โดยมีเสื้อหมายเลข 9 ของสโมสรอยู่ด้านหลังของเขา ดูเหมือนจะเป็นการเรียกที่แปลก แต่ Bruce ไม่ยอมแพ้และไม่สามารถทำเช่นนั้นได้เขาใช้เขาในตำแหน่งที่กว้างเกินไปใน

ฤดูกาลนี้และกำลังคิดที่จะทำเช่นนั้นกับ Wolves อีกครั้งในสัปดาห์นี้โดย Andy Caroll เล่นผ่านกลาง มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะทำให้หัวของคุณล้มลงและทำงานต่อไปบรูซกล่าวเสริม คุณไม่สามารถรู้สึกเสียใจด้วยตัวคุณเอง หวังว่าเขาจะไม่เข้าใจ [คุณไม่เหมาะสมที่จะสวมเสื้อ] บทสวด เราทุกคนสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน (ที่เขาอารมณ์เสีย] ที่ Rochdale.Bruce ถูกถามว่าเขาจะได้เพื่อนสนิทของเขาและผู้ทำประตูบันทึกของ Newcastle, Alan Shearer ใช้เวลากับ Joelinton เขาดูเหมือนจะลังเลบางทีอาจเป็นเพราะอดีตกัปตันของสโมสรได้ เคยเป็นนักวิจารณ์เสียงร้องของเจ้าของ Mike Ashley ผู้ใช้มีความวิตก

กังวลอย่างร้ายแรงเกี่ยวกับ Joelinton แต่ก็รู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นถ้าแฟน ๆ เห็นความพยายามความมุ่งมั่นและความปรารถนาเขาสามารถซื้อเวลาตัวเองมากขึ้นเพื่อปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก ทำงานหนักในการฝึกอบรมในเกมนั่นคือทั้งหมดที่เขาสามารถทำได้ Shearer กล่าวเขากำลังดิ้นรนจริงๆในขณะนี้และไม่ได้อยู่ถึงป้ายราคาของเขา แต่เขาก็ต้องหวังว่าเขาจะหันไปรอบ ๆ ผู้จัดการและ ทีมต้องการมากขึ้นจากเขาเขาต้องทำงานให้หนักขึ้นนั่นคือมุมมองที่แบ่งปันโดยอดีตมิวนิคนิวคาสเซิลผู้ซึ่งยังคงเป็นฮีโร่ลัทธิของ Tyneside และเขียนคอลัมน์รายสัปดาห์ใน Newcastle Chronicle ฉันคิดเสมอว่า ในฐานะกองหน้าคุณมี เพื่อให้ได้ขอบนิด ๆ หน่อย ๆ สำหรับคุณ Quinn กล่าว การมีความหิวโหยและปรารถนาที่จะทำทุกอย่าง

ในสนามเพื่อวางบอลไว้ด้านหลังตาข่ายที่นิวคาสเซิลว่าเสื้อหมายเลข 9 แยกผู้ที่มีสัญชาตญาณของกองหน้าตัวจริงออกจากผู้ที่ไม่ต้องการ อย่าเข้าใจฉันผิด แต่ในขณะนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเขาและสิ่งที่เลวร้ายที่สุดของเขาคือความพ่ายแพ้ฉันกังวลว่าเขาไม่มีสัญชาตญาณเหล่านั้นในตัวเขา เขาเป็นเบอร์ 9 ของนิวคาสเซิล แต่จริงๆแล้วเขาคือเลข 9 เทียบกับรอชเดลมันดูหลายครั้งราวกับว่าเขาไม่ใช่วางกะเข้าและนั่นเป็นการละเมิดกฎสำคัญ แฟน ๆ ของนิวคาสเซิลจะให้อภัยคุณหลายอย่าง แต่ไม่ได้ใส่เมื่อคุณเป็นหมายเลข 9 ใช่ไหม ไม่มีโอกาสแน่นอน ตอนนี้เขาอยู่ที่สี่แยกเขาไม่สามารถเริ่มรู้สึกเสียใจกับตัวเองได้

อ่านเพิ่มเติม >> ดูบอลฟรี

Comments