ผลบอลเมื่อคืนทุกคู่ พ่ายแพ้มากกว่า Moyes ลีกที่เลวร้ายที่สุดเริ่มต้นในรอบ 30 ปีตัวเลขที่ปรากฏด้านล่างนี้แย่แค่ไหนที่ Solskjaer?

การสูญเสีย Burnley ของวันพุธทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลดลงต่ำอย่างเห็นได้ชัด
ปัญหาของพวกเขามีขนาดใหญ่เพียงใดภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer คนรักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่จำเป็นต้องบอกอีกต่อไปว่าทีมอยู่ในช่วงตกต่ำ ล็อตที่เหลือ Old Trafford ในช่วงต้นของการพ่ายแพ้ในบ้าน 2 ศูนย์ที่น่าสังเวชของ Burnley ทำให้การทำความสะอาดนั้นล้นเหลือการสูญเสียเป็น 2d ของ United ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก - ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายน - และวิธีที่พวกเขาได้รับเพียงสองครั้งในการแข่งขันทั้งหมดด้วยเหตุผลที่พลิกจาก 12 เดือนผู้จัดการ Ole Gunnar Solskjaer ยอมรับการแสดงของพวกเขากลายเป็นไม่ขึ้นอยู่กับการเกา แต่ตามปกติของพวกเขาจากการพิจารณาว่าเขาเอาอัตรานิรันดร์ การถูกร้องขอว่าความพ่ายแพ้เหล่านั้นอาจยาวนานเพียงใดในโลกที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้สหรัฐได้อดทนกับความยากลำบากของอเล็กซ์เฟอร์กูสันที่เกษียณในปี 2556 แต่อย่างไรในปัจจุบัน ซ้อนทับกันในช่วงเวลาที่เลวร้ายเหล่านั้นใต้ David Moyes, Louis van Gaal และ Jose Mourinho? และมีสัญญาณของความคืบหน้าภายใต้ Solskjaer หรือไม่เราเจาะลึกเข้าไปในบันทึกของ Opta เพื่อค้นพบ
เป็นของเราเองที่พวงมาลัย แต่มือถืออยู่บนไม่มีใครสามารถปฏิเสธผลกระทบที่ Solskjaer มีตามช่วงเวลาระหว่างหัวหน้างาน เขายกความเศร้าโศกของ Mourinho ในวันสุดท้ายของการคุมทีมและนำ United ไปสู่การชนะสิบสี่ครั้งและดึงดูดจาก 17 แมตช์ทำคะแนน 39 ความต้องการและยอมรับสิบสามคน นั่นเป็นอัตราการชนะที่ 82 สอดคล้องกับค่ากลางพวกเขายังนำปัจจัย 32 ตัวจาก 12 ลีกสูทซึ่งแสดงให้เห็นถึงการลากที่มีคุณภาพสูงของหัวหน้างานใด ๆ ในวิดีโอเกม 12 เกมแรกของเขาในการแข่งขันด้วยการเป็นสมาชิกเพียงครั้งเดียว วิธีการของทุกคนที่ Old Trafford ที่ Solskjaer กลายเป็นงานที่เหนือกว่าในวันที่ 28 มีนาคมโดยคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าในขณะที่ทุกอย่างกลายเป็นทางเลือกเปรี้ยวจาก 10 มีนาคมเหลือปีถึง 23 มกราคมของปีนี้ยูไนเต็ดได้เล่นวิดีโอ 48 เกมได้รับ 18 ดึง 12 และแพ้ 18 ทำให้พวกเขามีอัตราส่วนการชนะเท่ากับ 37.five ในการรักษาด้วย cent พวกเขายิงได้ 62 ประตูและยอมรับ 58. ในพรีเมียร์ลีก, ยูไนเต็ดแพ้เกมพิเศษ (12) มากกว่าที่พวกเขาชนะ (11) ในมุมมองที่ Solskjaer เข้ารับตำแหน่งตลอดกาล - สถิติที่น่าสงสัยในยุคของตัวเลขที่น่ารำคาญ . ในเวลานั้นแปดทีมได้รับคะแนนมากกว่า United (42) ในเวลาเดียวกันกับที่หัวหน้าทีมลิเวอร์พูลได้สะสมเกือบสองเท่า (85) ทั้งๆที่เล่นน้อยกว่า 3 เกม
ฤดูกาลที่โพสต์ - เฟอรี่สุดเจ๋งยูไนเต็ดเป็นครั้งที่ห้าแล้วก็มีปัจจัยเพียงแค่หกปัจจัยจากจุดสุดยอด 4 แต่สิ่งที่ต้องทำก็คือความสะดวกสบายของผู้สนับสนุน การกลับมาของ 34 ปัจจัยจากวิดีโอเกม 24 เกมนั้นต่ำที่สุดในปี 1989-1990 (25 คะแนน) เมื่อพวกเขาลงเอยที่ 13 พวกเขามีหกปัจจัยที่น้อยกว่าหลังจากช่วงของเกมที่เท่ากันกับที่พวกเขาทำภายใต้ David Moyes ในปี 2013-14 และ Louis van Gaal ในปี 2015-16 มันเป็นวิธีที่ Solskjaer มีคะแนนที่แย่ที่สุดในอัตราส่วนต่อเกม (1.64) มากกว่าผู้จัดการถาวรอีกสามคนในยุคหลังเฟอร์กีกับมูรินโญ่เมื่อวันที่ 1.89, Van Gaal เมื่อวันที่ 1. เจ็ดสิบและ Moyes ใน 1.sixty แปด. ในการแข่งขันทั้งหมด Solskjaer ได้รับ 49.2 ในขั้นตอนกับร้อยละของเกมในฐานะผู้จัดการยูไนเต็ดนั่นเป็นอัตราส่วนที่เลวร้ายที่สุดของทุกคนใน Old Trafford ดังสนั่นในมุมมองที่ Dave Sexton (40.3) ระหว่างสิงหาคม 1977 และเมษายน 1981
สัญญาณแห่งความหวัง? มันอาจดูไม่น่าเชื่อถือเนื่องจากทื่อโชว์ของพวกเขาตรงข้ามกับ Burnley แต่ Solskjaer ได้นำเอาจู่โจมที่มีจู่โจมมามากกว่ารุ่นก่อนของเขาภายใต้กองหน้าคนก่อนยูไนเต็ดได้เฉลี่ย 14. นัดกับเกมในลีกทำให้พวกเขาคาดหวัง คะแนนเป้าหมาย 1.seventy หนึ่งในการรักษาด้วยในรูปร่าง ตัวเลขทั้งสองนี้สูงกว่า Moyes, Van Gaal หรือ Mourinho ในกรณีที่ United Solskjaer ล้มลงก็มีความเป็นไปได้ ค่าใช้จ่ายในการแปลงช็อตของพวกเขาอยู่ที่ 10.8 สอดคล้องกับค่าเซ็นต์ต่ำที่สุดที่เห็นว่าการจากไปของเฟอร์กูสันและวิธีการที่พวกเขาเฉลี่ย 1.6 ลีกฝันในขั้นตอนกับกีฬากับ Van Gaal จัดการที่ดีที่สุดแย่ลง (1.forty หก) 36 ลีกในฝันของสหรัฐ นับว่าสูงที่สุดเป็นอันดับที่หกในการแข่งขันแม้ว่า 10.1 ของพวกเขาที่สอดคล้องกับราคาการเปลี่ยนแปลงที่เซ็นต์ช๊อตจะทำให้พวกเขาอยู่ในระดับต่ำสุดที่ 14 พวกเขาได้ทำการแปลงที่ง่ายที่สุด 38.5 ซึ่งสอดคล้องกับร้อยละของ 'Big Chances' ที่ผ่านการรับรองซึ่งมีค่าปรับ 10 ในลีกเมื่อคุณพิจารณาว่าพวกเขามีค่า 0.33 สำหรับการยิงโดยรวม (357), ห้าสำหรับเป้าหมายที่คาดหวัง (40.25) และอันดับที่ 5 (52), ที่ขีดเส้นใต้ปัญหา: สห Solskjaer ของจริงไม่เพียงพอทางคลินิกในคำอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการผู้ทำประตูเหี้ยมโหดซึ่งทำให้การเลือกที่จะอนุญาต Romelu Lukaku และอเล็กซิสซานเชซออกโดยไม่ต้องลงนามเปลี่ยนลักษณะยุ่งเหยิงทั้งหมด ในขณะที่ความรุนแรงของมาร์คัสแรชฟอร์ดกลับมาทำร้ายฉันและตัวเลขที่ไม่น่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม >> ผลบอลเมื่อคืนทุกคู่

Comments