ดูบอลชัดไม่กระตุก Steve Bruce ยอมรับว่าผู้เล่น Newcastle ของเขาอยู่ใน 'red zone'

สตีฟบรูซยอมรับว่าเขากำลังใช้ผู้เล่นนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในพื้นที่


สีแดงท่ามกลางวิกฤตการบาดเจ็บ แต่บอกว่าเขาไม่มีทางเลือก ผู้จัดการทีมบรูซนิวคาสเซิลต้องร่วมกันทำทีมสำหรับการแข่งขัน FA Cup ในคืนวันอังคารกับรอชเดล - กับเชลซีเพื่อติดตามต่อไปในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ สำหรับการดึง 1-1 วันเสาร์ที่วูล์ฟส์เขามีมือใหม่โธมัสอัลลันและเคลลันด์วัตส์เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ - จากนั้นเห็นพอลดัมเม็ตต์และดไวต์แกรีต้องออกจากการบาดเจ็บเร็วก่อน Joelinton ถูกบังคับให้เล่น บรูซเชื่อว่าการเล่นกับคนที่เหนื่อยล้าทำให้พวกเขาจำนวนมากต้องพังทลายลงเมื่อเร็ว ๆ นี้และเน้นว่าเราได้ frigging นักวิทยาศาสตร์การกีฬามากกว่าที่คุณรู้ว่าจะต้องทำอะไร ถามว่าเขาใช้ผู้เล่นในโซนสีแดงหรือไม่ผู้จัดการ Newcastle ยอมรับว่า: ฟังพวกเขาทั้งหมดอยู่ในโซนสีแดงทันที หากฉันวัด Longstaffs ทั้งสองในวันนี้และ [Miguel] Almiron พวกเขาวิ่งได้หนึ่งล้านไมล์ ในการขอให้พวกเขากลับไปอีกครั้งในวันอังคารคุณก็เสี่ยง นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการหมุน แต่ฉันไม่มีทางเลือก ฉันหมุนไม่ได้อิสสาเฮย์เดนต้องเล่นเป็นปีกขวาฉุกเฉินที่ Molineux แมตต์ริตชี่ถูกทิ้งให้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานโดย

ผ่านการผ่าตัดสองครั้งและการซ้อมสามครั้งที่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า Joelinton ยังคงอยู่ต่อไปแม้จะมีปัญหาขาหนีบครึ่งแรก - จนกระทั่งนาทีที่ 79 เมื่อเขาถูกแทนที่โดย Andy Carroll ผู้ที่มีปัญหาการบาดเจ็บของตัวเองที่จะต่อสู้กับบรูซกล่าวว่า: ฉันไม่สามารถเสี่ยงกับริตชี่และแอนดี้แคร์โรลเพราะพวกเขาเพิ่งกลับมา ริตชี่เล่นครึ่งชั่วโมง [เทียบกับรอชเดลเมื่อวันที่ 4 ม.ค. หลังจากผ่านไปสี่เดือนกว่า] แต่ได้รับการฝึกฝนมาตลอดทั้งสัปดาห์ดังนั้นในใจของเราคืออังคาร นั่นคือหนึ่งในแผ่นงานสำหรับวันอังคาร แต่เขาออกไปหลายเดือนดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาพร้อมฉันจะไม่นำผู้เล่นที่ไม่ทำให้เราดีขึ้น เราจะไม่

เพียงแค่เห็นคนเข้ามาเพราะเรามีผู้เล่น 10, 12 คนบาดเจ็บ ใครจะรู้ว่าภายในสองหรือสามสัปดาห์เราอาจนำพวกมันกลับคืนมาทั้งหมดแล้วคุณจะทำอย่างไรกับสิ่งที่คุณนำเข้ามา? กองกลาง Sean Longstaff กล่าวว่า: คุณไม่สามารถเขียนได้จริงๆ นั่นคือสิ่งที่คุณมีสำหรับทีม ผมไม่ดีสำหรับเด็กหนุ่ม - หวังว่ามีโอกาสสำหรับพวกเขาที่อยู่หัวมุม เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์นิวคาสเซิลสมควรได้รับเครดิตในการหยุดยั้งหมาป่าจากการชนะแม้จะมีการแสดงที่ดีจาก Adama Traore Jetro Willems อยู่ที่ปีกซ้ายหลังหันหน้าไปทางขวาฝ่ายซ้าย Traore และมีการตรวจสอบที่ยากลำบาก Willems กล่าวว่า: เขาไม่น่าเชื่อสัตว์ร้าย

แน่นอนเขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชายที่เร็วที่สุดในวงการฟุตบอลและตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเป็นเรื่องจริง ฉันชอบที่จะคิดว่าฉันค่อนข้างเร็วเช่นกันก่อนที่จะเล่นกับเขา นั่นเป็นอย่างอื่นฉันได้เล่นกับ [Cristiano] Ronaldo ที่เร็ว แต่ไม่เร็วขนาดนั้น แน่นอนว่าเขาเก่งมาก แต่บางครั้งมันก็ง่ายกว่าการสู้กับใครบางคนที่มีจังหวะที่เหลือเชื่อเช่นนี้ฉันเล่นกับ Ronaldo ในยูโรเมื่อเนเธอร์แลนด์เล่นโปรตุเกส แต่นั่นเป็นช่วงบ่ายที่ยากลำบากเหมือนที่ฉันคิด ทำได้ค่อนข้างดี Willems สร้างเป้าหมายการเปิดเกมโดยพุ่งลงไปทางปีกซ้ายและส่งแกรีที่ซัดให้ Miguel Almiron ทำประตูผู้คุม Dendocker จู่โจมควอไลเซอร์ของ Wolves - แต่พวกเขาลงไป 1-0 ในการแข่งขันหกนัดในการแข่งขัน แถวกัปตันกอร์ Coady หมาป่ากล่าวว่า: มันเป็นสิ่งที่เราต้องตัด แต่มันเป็นความผิดพลาดของเราเองเราไม่ใช่ทีมที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีทีมใดในพรีเมียร์ลีกที่สมบูรณ์แบบ

อ่านเพิ่มเติม >> ดูบอลชัดไม่กระตุก

Comments