เว็บดูบอล เจ้าของ Xander Schauffele ได้รับโอกาสหนึ่งครั้งในการยิง 1/2 ครั้ง

ในการแข่งขัน Tournament of Champions หลังจากวันที่อากาศชื้น


ปกป้องแชมป์แซนเดอร์เชเฟอร์เฟลท้าลมกระโชกและในบางครั้งฝนตกในวันศุกร์ (3 ธ.ค. ) ยิงห้า - ใต้หกสิบแปดเพื่อนำหนึ่งจังหวะครึ่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาทัวร์นาเมนต์พีจีเอทัวร์นาเมนต์ Par-Course Plantation Course ที่ Kapalua, ฮาวาย, Schauffele พยายามที่จะสลัดความใจร้อนของเขาก่อนและทำ

เบอร์ดี้ห้าเบอร์ดี้โดยไม่ต้องโบกี้ในขณะที่นายพลเก้าคนจาก 137 คนกลายเป็นหนึ่งจังหวะที่ชัดเจนของเพื่อนร่วมชาติของสหรัฐ Patrick Reed และ ในผู้นำวันเดียว Joaquin Niemann จากชิลีรีดได้แปดเบอร์ดี้ในเจ็ด-underneath 66 และกลายเป็นแปดภายใต้ 138 โดยใช้ Niemann ผู้ที่ได้คะแนนหนึ่งภายใต้

72.American Rickie Fowler กลายเป็นคนเดียวในสี่หลังจากเจ็ดสิบเจ็ดสำหรับ 139 หนึ่งจังหวะในด้านหน้าของ Patrick Cantlay (เจ็ดสิบเอ็ด) และจัสติน โทมัส (เจ็ดสิบสาม) - ที่ปิดด้วยโบกี้อีกครั้งเพื่อกลับมามันเป็นวันที่น่าตื่นเต้น Schauffele กล่าวเพลย์หยุดสองครั้ง - กับผู้เล่นครั้งสุดท้ายที่ทิศทาง - ในขณะ

ที่ฝนตกหนักหนักออกจากน้ำสถานะบนเส้นทางฉันไม่ได้ เพียงแค่คิดถึงคะแนนของฉันเพียงเพราะฉันเริ่มมองหาชีวิตที่แห้งและร้อนเท่าที่จะทำได้ Schauffele กล่าว ฉันได้รับประเภทของความโกรธในช่วงต้นของรอบฉันก็หายไปไม่กี่พัตที่นี่และที่นั่น มันเป็นลมแรงลูกเริ่มเคลื่อนที่บนกรีนผมรู้สึกว่าเซ็ตนั้นน่า

ประทับใจมาก เมื่อมรสุมที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่น่ารื่นรมย์สำหรับฉันที่จะผ่อนคลายและปล่อยให้มันข้ามไปหลังจากเบอร์ดี้ที่ด้านหน้าเก้าสองคู่ห้าห้าและ 9, Schauffele กลิ้งใน 12 ส่วนท้ายที่สิบสามและฝังบาง อื่น ๆ จาก 12 ฟุตจะมีสัดส่วนของผู้นำที่หมายเลขสิบหก

เขาเบื่อเจ็ดส่วนท้ายใน 18 ตราไว้หุ้นละ 18 เพื่อคว้ากรรมสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียวของ Reed - ซึ่งหกสิบหกตรงกับความพยายามรอบแรกของ Niemann เป็นรอบต่ำของการแข่งขันกกได้เริ่มทรงกลมของเขาด้วย 41 ฟุต เบอร์ดี้พัตที่สี่และสังเกตด้วย - ฟุตเบอร์ดี้ที่ตามมาก่อนที่จะกลิ้งใน 3 เบอร์ดี้ในแถวที่แปดเก้าและ

10 'แผนเคลียร์' อีกรั้งของเบอร์ดี้ที่เลขที่สิบสามและ 14 เปลี่ยนเป็นสังเกตโดย หมายถึงปิศาจโดดเดี่ยวของเขาในวันนี้ที่หมายเลข 15 อย่างไรก็ตามเขาดึงกระสุนนัดหลังที่ต่ำกว่าพร้อมกับเบอร์ดี้เมื่อวันที่ 17 รี้ดกล่าวว่าปิศาจสามคนที่โพรงเจ็ดในวันพฤหัสบดีได้ชุบสังกะสีเขา ออกมาวันนี้ฉันพิมพ์มีแผนชัดเจนของ

สิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อฟื้นฟูวงสวิงกอล์ฟของฉันสำหรับวันนี้ สิ่งต่อไปที่คุณตระหนักฉันเริ่มตีลูกได้ดีขึ้นและเริ่มทำการพัต รี้ดได้กลายเป็นศูนย์กลางของการทะเลาะวิวาทนโยบายที่ Tiger Woods เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลกที่ท้าทายในบาฮามาสในเดือนธันวาคมซึ่งเขาได้รับโทษหลังจากฝึกซ้อมชิงช้า

ที่ย้ายทรายสองสามก้อนในบังเกอร์ แม้ว่าผู้ที่ชื่นชอบพรรคพวกใน Presidents Cup ในออสเตรเลียก็โห่ร้องให้เขาอย่างไร้ความปราณีในเรื่องดังกล่าว แต่รีดได้ส่งซิงเกิ้ลที่ชนะในวันอาทิตย์เพื่อช่วยสหรัฐเอาชนะทีมชาติในการแข่งขันนัดเปิดตัวที่รอยัลเมลเบิร์น หลังจากนั้นไม่นานเพื่อสะท้อน Reed กล่าวว่า

เขาชอบความทรงจำของการนั่งลงใต้ (I) เพียงแค่สนุกกับการต่อสู้อย่างแท้จริงเขากล่าว แฟน ๆ เป็นศัตรูกันซึ่งคุณคาดหวังได้ แต่ฉันก็ไม่ได้มองข้าม

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บดูบอล

Comments