ผลบอลสด ฟีเจอร์ 86 Big Match: Bayern v Tottenham

บาเยิร์นมิวนิกสามารถกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดคนที่ 7 ที่ชนะ



ทั้งหกเกมในระดับองค์กรยูฟาแชมเปียนส์ลีกเมื่อพวกเขายินดีต้อนรับสู่มิวนิคท็อตแนมพวกเขาวางเจ็ดฝันในอดีตใน Matchday 2 พร้อมทั้งสองฝ่าย บาเยิร์นได้รับวิดีโอเกมห้าเกมแรกของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าได้เล่นเกมแรกอย่างเต็มที่ สเปอร์สมีสิบคะแนน 5 น้อยกว่าคู่ต่อสู้ชาวเยอรมันของพวกเขา แต่ก็แน่ใจ

ว่าจะเสร็จสิ้น 2d สเปอร์สไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจในมิวนิคแพ้ 7-2 ทางตอนเหนือของลอนดอนในวันที่ 1 ตุลาคมซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขายอมรับเจ็ดความฝันที่บ้านจากบันทึก 137 รายการ อดีตผู้รักษาประตูฝ่ายอนุรักษ์นิยม Serge Gnabry ทำดาเมจเป็นจำนวนมากด้วย 4 ประตู, Robert Lewandowski เพิ่มมาก

ขึ้นและ Joshua Kimmich กลับตรงกันข้าม Heung-Min Son ผู้ทำประตูแรกของการแข่งขันและ Harry Kane ถูกยิงจุดโทษสำหรับท็อตแนมการประชุมที่ผ่านมาการพบกันสูงสุดของเฟอร์นิเจอร์ 4 ด้านก่อนฤดูนี้มาถึงที่นี่ภายในปี 1983/81 Uefa Cup, สเปอร์สดีขึ้นจากความพ่ายแพ้ 1 ขาแรกในมิวนิกภายใน 0.33

ทรงกลมที่จะผ่านขอบคุณชัยชนะในบ้าน 2 ศูนย์; สมาชิกลอนดอนอาจเดินหน้าเพื่อยกถ้วยรางวัล บาเยิร์นปรากฏตัวขึ้นในอันดับต้น ๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมาของการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปคัพวินเนอร์สคัพครั้งที่ 2 ในกลุ่มอุปกรณ์กอล์ฟชนะในมิวนิกพอล Breitner ให้คะแนนทั้งในวิดีโอเกมบาเยิร์นเปิดตัว

ด้วยการชนะ 3 ครั้งที่บ้านที่ Crvena zvezda และตามมาด้วยการชนะที่ท็อตแนมด้วยการเอาชนะโอลิมเปียคอสไป (3-2) และบ้าน (2-0) ผลหลังการรักษาความปลอดภัยในภูมิภาคของพวกเขาภายในทรงกลมจาก 16 กับสองเกมที่จะสำรองไว้ Lindandowski ที่ได้คะแนนในแต่ละองค์กรกีฬาและเป็นผู้ทำ

ประตูสูงสุดในฤดูกาลนี้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกกับสิบเป้าหมายชนะ 4 ในชนะ 6 ศูนย์ Crvena zvezda ใน Matchday ห้า - เวลา 16 นาทีสี่เท่าที่เร็วที่สุดในการบันทึก Uefa Champions League ที่กลายเป็นครั้งที่ 20 บาเยิร์นได้คะแนนห้าหรือมากกว่าเป้าหมายในชุดยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกวางรายงานฝ่ายค้านใหม่เอี่ยม

และกลายเป็นกีฬาที่ต่อเนื่องครั้งที่ 12 ของพวกเขาในการแข่งขันโดยไม่ต้องพ่ายแพ้บาเยิร์นเป็นด้านที่ง่ายที่สุด ห้าพอดี แชมเปี้ยนชาวเยอรมันยังเป็นทีมที่ทำคะแนนสูงสุดของฝ่ายค้านด้วย 21 ความต้องการมากกว่าสี่คนที่ท็อตแนม ปริมาณเอกสารของความฝันในแคมเปญกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่ไม่ได้

แต่งงานคือ 25 คะแนนจากปารีสแซงต์แชร์กแมงในปี 2017/18 นี่คือแคมเปญการตลาดของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอันดับที่สามของบาเยิร์นน้อยกว่าบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริด . ตอนนี้พวกเขาได้รับอินสแตนซ์ของพวกเขาถึงสิบหกอินสแตนท์แม้ว่าความจริงที่ว่าจุดสิ้นสุดแรกของพวกเขาในปี 2018/19 จะ

กลายเป็นครั้งแรกของพวกเขาเนื่องจากความจริงในปี 2015/19/42 สิบสองเดือนที่ผ่านมาบาเยิร์นหยิบเจ็ดคะแนนในประเทศ เสร็จสมบูรณ์เป็นครั้งแรกในกลุ่ม E ล่วงหน้าของ Ajax, Benfica และ AEK Athens พวกเขาดึงศูนย์ -0 ที่ลิเวอร์พูลภายในเลกแรกในรอบสิบหกเสมอ แต่โค้งคำนับหลังจากที่เกิดขึ้น 3-1 ใน

การกลับมาในประเทศบาเยิร์นได้รับประสิทธิภาพมากที่สุดสี่ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในมิวนิก (D2) ที่เหลือ L2) ในระดับองค์กร แต่พวกเขาได้รับ 16 ในการปิดการแข่งขันภายในประเทศ 17 นัด (D1) และแพ้ใครในมิวนิคเนื่องจากการสูญเสียบ้านไปทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-2 ในนัดที่ 6 ธันวาคม 2013

แชมเปี้ยนของเยอรมนี สำหรับไฟล์ปิดฤดูกาลที่ยี่สิบเก้า - ด้วยสถานที่สำคัญที่ 7 ต่อเนื่องชื่อบุนเดสลีกา - บาเยิร์นได้มาถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกหรือดีกว่าในเจ็ดแคมเปญต่อเนื่องก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลฤดูกาลพ่ายแพ้ครั้งสุดท้าย ที่ประเทศเพื่อสโมสรในพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่เคย

ชนะในแมตช์ 4 นัดในบาวาเรียซึ่งรวมถึงการพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในปี 2012 ด้วยการใช้เชลซีสเปอร์สหยิบจุดหนึ่งที่ง่ายที่สุดจากสองชุดแรกของพวกเขา 2-2 เสมอที่โอลิมเปียคอส ทางของบาเยิร์น แต่กลับฟื้นคืนชีพอย่างมีสไตล์ด้วยการชนะในบ้าน 5 ศูนย์เมื่อเทียบกับ Crvena zvezda ซึ่งเป็นตัวแทนของการชนะ

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Uefa Champions League ชัยชนะสี่ศูนย์ในการกลับมาของเบลเกรดเมื่อวันที่ Matchday สี่กลายเป็นความสำเร็จในการแข่งขันของท็อตแนมก่อนหน้านี้กว่าสิบหกสุดยอดภูมิภาคกลายเป็นสเปอร์สในยุโรปครั้งแรกของJosé Mourinho สุขภาพแข็งแรงด้วยเหตุผลที่เปลี่ยน Mauricio Pochettino มาที่นี่

จากสองความปรารถนาเพื่อพิชิต Olympiacos สี่ในชุดที่ห้าในฤดูกาลที่แล้วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมุมมองของ Pochettino ฟื้นขึ้นมาจากปัจจัยหนึ่งจากวิดีโอเกมสามเกมแรกของพวกเขาที่จะจบที่ 2 ในกลุ่ม B ของ Internazionale และ PSV Eindhoven, ผ่าน 1-1 เสมอใน Camp Nou ใน Matchday 6. Borussia

Dortmund ถูกผลักออกไปแล้วในรอบสิบหก (สามศูนย์ชั่วโมง, 1-0 a) ก่อนชัยชนะที่น่าทึ่ง การต่อต้านทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้ (1-0 ชั่วโมง, สามต่อสี่) และอาแจ็กซ์ (0-1 ชั่วโมง, 3-2 ก) พาสเปอร์สเข้าสู่ถ้วยยุโรปครั้งแรกเป็นครั้งสุดท้าย คู่แข่งพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลพิสูจน์แล้วว่าแข็งแกร่งเกินกว่าที่สนามกีฬา Estadio

Metropolitano แต่วิ่งเหยาะชนะ 2 ศูนย์สเปอร์สชนะอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างแน่นอนหนึ่งในหกเกมใน Uefa Champions League (D1 L4) เร็วกว่าแมทช์เดย์สามอย่างไรก็ตามตอนนี้ได้บันทึก 3 ชัยชนะต่อเนื่อง Lilywhites ได้คะแนนสูงสุดจากการเดินทางภายในระดับสถาบัน 2018/19 และฟีเจอร์

ชนะการแข่งขัน 4 นัดในการแข่งขัน 14 นัดใน Uefa Champions League - และอันดับเจ็ดที่ดีที่สุดของท็อตแนมในเยอรมนีคือ W5 D2 L6; พวกเขาหายไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเยี่ยมชมครั้งสุดท้ายของพวกเขาหกครั้ง (W3 D2) ความพ่ายแพ้ของยุโรปที่หนักที่สุดของพวกเขามาในเยอรมนี -

การสูญเสียแปด -0 ที่Kölnภายในปี 1995 Uefa Intertoto Cup เวลาที่เหลือ หล่นไปบาเยิร์นใน Matchday 2.Hung-Min Son (Hamburg 2008–13, Bayer Leverkusen 2013–15) Serge Gnabry (Arsenal 2011–16, West Brom 2015 / สิบหก (จำนอง)) Jérôme Boateng (แมนเชสเตอร์ซิตี้ 2010/11) Coutinho คะแนนใน

การชนะของลิเวอร์พูล 4 ศูนย์เมื่อเทียบกับท็อตแนมในเดือนมีนาคม 2014 และกลายเป็นเป้าหมายในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 1-1 ระหว่างเดือนเมษายน 2559 ขณะที่ Kane ทำประตูสเปอร์สได้คะแนน 2-2 ของเกาหลีใต้ ชนะกับเยอรมนีภายในปี 2018 ฟีฟ่าเวิลด์คัพระดับกลุ่มการปลดแชมป์โลกที่ครองอำนาจ

Manuel Neuer, Kimmich, Niklas Süle, Leon Goretzka และ Thomas Müllerต่างก็ให้ความสำคัญกับประเทศเยอรมนี Kane ได้คะแนนในการชนะ 3 ใน 2 ของอังกฤษเมื่อเทียบกับ Neuer และMüller's Germany ในปี 2559 และนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลจาก Ivan Perišicและ Croatia ในเดือนพฤศจิกายน ปี

2018 เมื่ออังกฤษไปถึง Uefa Nations League Finals.Lewandowski ทำคะแนนให้กับโปแลนด์ในนัดกระชับมิตรกับเกาหลีใต้ในปี 2011 และปี 2018 และเป็นหมวกที่ 3-2 ฟีฟ่าเวิลด์คัพที่เข้ารอบชัยชนะของ Christian Eriksen ในเดือนตุลาคม 2016.Eriksen ทำประตูเดียวและตั้งขึ้น 3 ขณะที่เดนมาร์กเอาชนะ

โปแลนด์ 4 ทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนกันยายน2017.Perišicทำคะแนนให้กับโครเอเชียในการชนะ 2-1 ครั้งในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 กับทีมอังกฤษเช่น ขณะที่แดนนี่โรส, Eric Dier, Dele Alli และ Kane; Perišicกลายเป็นเป้าหมายในรอบสุดท้ายด้วยชัยชนะ 4-2 ของฝรั่งเศสในตำแหน่ง

กัปตันโดย Hugo Lloris หลังจาก 4 ชัยชนะติดต่อกันภายใต้โค้ชคนใหม่ Hans-Dieter Flick บาเยิร์นได้รับความพ่ายแพ้ 2-1 ในประเทศเมื่อเทียบกับ Leverkusen เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน - บุนเดสลิก้า 0.33 ของพวกเขาพ่ายแพ้ในฤดูกาลนี้ หนึ่งในสี่ตามมาในวันเสาร์ที่บาเยิร์นเกิดขึ้น 2-1 ที่ผู้นำกลุ่ม Borussia

Mönchengladbachความพ่ายแพ้ในลีก 1/3 ของพวกเขาใน 5 พอดีชนะครั้งที่สี่และความแตกต่างของความตั้งใจ 16 ศูนย์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการสอนบาเยิร์นใหม่ เลเวอร์คูเซ่น, โธมัสมิลเลอร์ทำประตูแรกในบุนเดสลีกาเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 นั่นเป็นครั้งแรกที่บาเยิร์นเคยสูญเสียการแข่งขันในลีก

ซึ่งMüllerหันไปมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องภายในการแข่งขันครั้งที่ 88 (W82 D5) มิลเลอร์ได้ปรากฏตัวในบุนเดสลีกา 332nd สำหรับบาเยิร์นในวันเสาร์ พื้นที่ร่วมที่ 10 ในการจัดอันดับตลอดเวลา Robert Lewandowski มี 16 ความฝันในวิดีโอเกม 14 เกมในบุนเดสลีกาของฤดูกาลนี้ เขามีเป้าหมาย 218 ลีก

สำหรับดอร์ทมุนด์และบาเยิร์นผสมซึ่งเป็นบุนเดสลีกาที่สูงที่สุดเป็นอันดับสี่ตลอดกาลและทำได้ดีที่สุดในอันดับที่สามของ Jupp HeynckesLewandowski ซึ่งมีเป้าหมายในการต่อต้าน Crvena zvezda ใน Matchday 1 สำหรับบาเยิร์นสร้างสถิติใหม่ในบันดาลีกาในการชนะ 2-1 กับยูเนี่ยนเบอร์ลินเมื่อวันที่ 26

ตุลาคมด้วยการทำประตูใน 9 นัดแรกของบุนเดสลีกา เขาขยายไปถึง 11 เกม แต่ตอนนี้ได้รับ 3 ช่องว่างกองหน้าชาวโปแลนด์ได้ลงทะเบียน 27 ความต้องการในวิดีโอเกมบาเยิร์นที่ก้าวร้าว 22 เกมในฤดูกาลนี้ Corentin Tolisso ได้รับบาดเจ็บครึ่งเวลาครึ่งแรกที่Mönchengladbachตัวแทน Ivan Perišic เปิดการให้

คะแนนสำหรับบาเยิร์นลูคัสเฮอร์นานเดซประสบอันตรายที่ข้อเท้าเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่โอลิมเปียคอส หลังจากการผ่าตัดอีกสองวันต่อมากองหลังอาจจะออกมาเพื่อการผ่อนคลายในช่วง 12 เดือนนิกลาสซูลฉีกเอ็นไขว้ด้านหน้าที่หัวเข่าซ้ายของเขาเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมด้วยการเสมอ 2-2 ในออกสบูร์กและเข้ารับ

การผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ เข้ารับการผ่าตัดที่ข้อมือซ้ายของเขาในวันที่ 26 กันยายนและกลุ่มการศึกษาอีกครั้งในวันที่ 12 พฤศจิกายนในขณะที่เขาได้รับความเสียหายที่ปลายแขนนั่นหมายถึงคาถาบนสนามอีกครั้งท็อตแนมมีโกน Mauricio Pochettino แทนท็อตแนมในวันที่ 20 พฤศจิกายน ของการแข่งขันสามนัด

แรกของเขาเร็วกว่าการแพ้ 2-1 ที่อดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมเกมแรกของ 4 สเปอร์สด้านล่างมูรินโญ่โดดเด่น 19 ประตู (F11 A8), สเปอร์สยอมรับความปรารถนาในแต่ละเกม ผู้ชนะในประเทศไป Burnley ในวันเสาร์ชัยชนะพรีเมียร์ลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเมื่อพิจารณาจากความจริง

ที่ว่าบอร์นมั ธ ผ่าน scoreline ที่เท่าเทียมกันในวันที่ 26 ธันวาคม 2018 - และชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา สนามกีฬาแห่งใหม่เกมแรกของมูรินโญ่ในฐานะสเปอร์บอสจบลงด้วยการชนะ 3-2 ที่เวสต์แฮมเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนชัยชนะที่ง่ายที่สุดของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 20 มกราคม สถิติการจบ

นัดของท็อตแนม 14 นัดเป็นอย่างอื่น D3 L10 แฮร์รี่เคนผู้ทำคะแนนได้ถึงสองครั้งเมื่อเทียบกับเบิร์นลีย์ขณะนี้มี 179 ประตูสำหรับท็อตแนมหลัง Jimmy Greaves (266) และ Bobby Smith (208) ชาร์ตผู้ทำประตูตลอดเวลาเทอรีเคนมี 25 ความฝันใน 25 นัดสำหรับสโมสรและประเทศในซีซั่นนี้ เขาเสร็จสิ้นการเป็นผู้

ทำประตูสูงสุดใน Uefa EURO 2020 ที่มี 12 ความฝัน Dele Alli มี 4 ประตูและสองเกมในห้าเกมที่อยู่ภายใต้ Mourinho ชัยชนะในสามในสี่ของสุดยอดเกมวิดีโอสเปอร์ได้เพียงหกสิบหกครั้งแรก พรีเมียร์ลีกเหมาะกับฤดูกาลนี้ทุกคนอยู่ที่บ้าน บันทึกของพวกเขาในกรณีอื่น ๆ คือ D5 L5 ท็อตแนมได้รับคะแนน

มากที่สุด 34 คะแนนจากการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 28 เกมสุดท้ายมีการส่งเจ็ดความฝันในประเทศไปยังบาเยิร์นใน Matchday 2 สเปอร์ถูกบดขยี้ 3-0 ที่ไบรตันเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ยอมรับสิบความต้องการในสองชุดเป็นครั้งแรกเนื่องจากธันวาคม 1997 Jan Vertonghen กลับมาเล่นเก้าสิบนาทีในการชนะภายในประเทศ

3-2 สู่ Bournemouth เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนโดยมีเหตุผลว่า Matchdayสามเพราะความดันเอ็นร้อยหวายเบนเดวีส์ออกมาด้วยเหตุผลว่าสาม - 2 ชนะที่เวสต์แฮมเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน เขาถูกแทนที่ด้วยสายหลังจากดิ้นรนเสียหายเอ็นข้อเท้าซ้ายของเขาเอริคลาเมลาประสบความเสียหายต้นขาในการฝึก

อบรมเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมและตอนนี้ไม่ได้ดำเนินการในบริเวณที่ Hugo Lloris คาดว่าจะไม่เล่นอีกครั้งใน
ปีนี้ ที่ไบรตัน เขาเข้ารับการผ่าตัดรักษาในวันที่ 7 พฤศจิกายนมิเชลวอร์มผู้ออกจากสเปอร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018/19 เข้าร่วมในฐานะตัวแทนอิสระเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมลงนามในข้อตกลงจนกระทั่งจบ

ฤดูกาล Vorm ถูกกีดกันเนื่องจากความจริงที่ว่าการดิ้นรนทำร้ายลูกวัวในการศึกษาเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน

อ่านเพิ่มเติม >> ผลบอลสด

Comments