ดูบอลฟรี เลสเตอร์จะต้องผ่านเพื่อให้บรรลุลีกคัพรอบสุดท้ายเบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าว

เบรนแดนร็อดเจอร์สเตือนเลสเตอร์จะต้องประสบความสำเร็จ


ในการแข่งขันลีกคัพรอบสุดท้ายหลังจากความตั้งใจของ Kelechi Iheanacho จบลงด้วยการเสมอ 1-1 กับแอสตันวิลล่าเมื่อวันพุธที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมาด้านหลังของโรเจอร์ส Guilbert รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม แต่ Iheanacho ลุกขึ้นจากม้านั่งเพื่อทำให้เท่าเทียมกันกับเป้าหมายที่ 6 ของ

เขาในนัดที่แปดในฤดูกาลนี้เลสเตอร์จะรู้สึกว่าพวกเขาจะต้องได้รับหลังจากครอบครองเป็นเวลานาน พรีเมียร์ลีกจะต้องเสร็จสิ้นกระบวนการที่ Villa Park ภายในเลกที่สองในวันที่ 28 มกราคมโดยรวมฉันคิดว่าเราครองเกม วิลล่าทำบางขล็อคและผู้รักษาประตูช่วยประหยัดแม่นยำได้ไม่กี่ Rodgers กล่าวโดยปกติ

แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากและสุดท้ายคุณก็ต้องผ่าน แต่พวกเขาก็มั่นใจ Rodgers มีรายงานอันดับต้น ๆ ของความก้าวหน้าจากการปิดการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ 30 นัดกับ Liverpool, Celtic และ Leicester แต่กลุ่มสุดท้ายที่จะเอาชนะ Rodgers ในการแข่งขันที่น่าพิศวงในบ้านคือ Villa ในรอบรอง

ชนะเลิศ FA Cup ในรอบปี 2014-15 เป็นผู้จัดการทีม Liverpool และ Villa ที่มีถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุดกลายเป็นลีกคัพ 1996 จะรู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งโพลที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศหลังจากรอดชีวิตจากการตรวจร่างกายที่โหดเหี้ยม เราได้มอบวัตถุประสงค์ที่น่าหัวเราะ Ezri Konsa ได้รับความตื่นตาผู้

ดูแลวิลล่า Dean Smith กล่าว แต่เราได้รับการปกป้องอย่างชาญฉลาดในบางครั้งและมันอาจจะเป็นฝูงชนแหบห้าวหาญที่ Villa Park ฉันกำลังมองหามัน มันคือทั้งหมดที่เล่นให้กับผู้ชนะเลกที่สองจะเล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้หรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบชิงชนะเลิศที่ Wembley โดยมี City main 3-1 หลังจากเลก

แรกของพวกเขาที่ Old Trafford ในวันอังคารเลสเตอร์ล่าสุดได้รับการแข่งขันในปี 2000 รอบรองชนะเลิศ 12 เดือนและพวกเขาเล่นได้ดีในจุดเริ่มต้นเจมี่วาร์ดี้กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปสามเกมเนื่องจากจุดเริ่มต้นของลูกสาวของเขาและอาการบาดเจ็บที่น่องและเอาการต่อสู้ไปยังวิลล่า เร็วกว่าการทดสอบ

Orjan Nyland ก่อนหน้านี้จากนั้นสังเกตเห็นว่าพลังงานต่ำของเขาถูกบล็อกผ่านช่วงเวลาที่ผู้รักษาประตูของวิลล่าในเวลาต่อมา แต่เมื่อเขาได้ดื่มด่ำกับการโจมตีแบบสายฟ้าแลบของเลสเตอร์ในตอนเย็น วิ่งเล่นภายในยี่สิบแปดนาที

ด้วยความมั่นใจ Anwar El Ghazi เปลี่ยนไปเล่นในหน้าที่ที่ไม่คุ้นเคยเพราะการบาดเจ็บของเวสลีย์และความเจ็บป่วยของโจนาธาน Kodjia ฝ่ายซ้ายกลับไปทางปีกซ้ายเพื่อส่งผ่านบัตรที่เหมาะสำหรับ Guilbert ที่อยู่ด้านหน้า Ben Chilwell และแทงวอลเลย์จากความหลากหลายเป้าหมายแรกของกองหลัง

ชาวฝรั่งเศสเมื่อเดือนสิงหาคมเปลี่ยนเป็นช็อตแรกของวิลล่าในชุดสูทรวมถึงความเชื่อในตนเองหลังจากสายฟ้าจากสีน้ำเงินกลุ่มสมิ ธ อยู่ห่างจากการเป็นผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่า ก่อนครึ่งเวลาแจ็คเกรลิชผู้ที่ไม่ได้รับการเตะจากการจู่โจมแจ็คเกรลิชสังเกตเห็น Ezri Konsa และผู้พิทักษ์วิลล่ามุ่งหน้าไปยังบาร์

จากในกล่องหกหลาเลสเตอร์ต่อสู้อีกครั้งหลังจากโปรแกรมภาษาซี พุ่งเข้าหาลูกบอลผ่าน Thirone Mings ได้รับโหม่งหลังโหม่งขณะที่ Villa พยายามฝ่าพายุไต้ฝุ่นและในขณะที่ James Maddison ได้รับเหนือกว่ากองหลัง ความทะเยอทะยานที่ย่ำแย่ Nyland ช่วยให้ทุกคนได้รับความช่วยเหลืออย่างเหมาะ

สมแมดิสันพยายามอีกครั้งด้วยการวิ่งเข้าสู่บายพาสของ Ricardo Pereira แต่ชาวนอร์เวย์ได้รับการช่วยเหลือเมื่อใกล้จะส่งความเครียดของเลสเตอร์ได้รับคำสั่งภายในนาทีที่ 74 ในที่สุด วิธีการของ Konsa ที่ไม่ยอมปล่อยเท้าเตะใส่ผิดใน Hamza Choudhury และ Vardy พบ Iheanacho ผู้ยิงสูง Nyland จาก 15

หลามากมายเกือบได้รับภายในไม่กี่นาทีที่เหลือ แต่ยิงของเขากระเพื่อมเข้าด้านหลังเพียงแค่เป็นแฟน ๆ เลสเตอร์ คาดว่าจะเป็นฉากสุดท้ายของละคร

อ่านเพิ่มเติม >> ดูบอลฟรี

Comments