ดูบอลออนไลน์ Vettel riled โดยใช้ความคิดสินค้าคงคลังของเขาได้ลดลงที่ Ferrari

Sebastian Vettel ตอนนี้ไม่ได้เป็นคนหลักของ Ferrari


แต่ชาวเยอรมันซึ่งเป็นแชมป์โลก 4 สมัยไม่ได้รับสินค้าคงคลังของเขาจางหายไปเอาชนะคะแนนชนะโปแลนด์และโพเดียมในรอบ 12 เดือนผ่าน Monegasque อายุ 22 ปี เพื่อนร่วมทีม Charles Leclerc, Vettel จะเริ่มฤดูกาลใหม่ในประเทศออสเตรเลียในเดือนต่อมาด้วยการจับคู่ตามเงื่อนไขที่เท่าเทียมกันเขาฟังเสียงพากเพียรจากการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ของทีมอิตาลีใน Reggio Emilia ในคืนวันอังคาร ของรอยเตอร์ว่าเขาสูญเสียพื้นดินแม้ในขณะที่ Leclerc ได้รับรางวัลสูงฉันไม่เห็นมันอย่างนั้นเขาพูดฉันคิดว่าเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ปีที่เหลืออยู่มันไม่เหมือนฉันมีรถที่แตกต่างกันเราแต่ละคนมี ยานพาหนะคันเดียวกันและอันตรายแบบเดียวกันที่จะแข่งได้ดีฉันไม่เคยสงสัยเลยว่าปีที่เหลืออยู่ฉันไม่คิดว่า Charles ทำแนะนำอายุ 32-12 เดือนฉันไม่เห็นด้วยกับคุณฉันไม่เห็นว่า ลักษณะลงและขึ้นมันไม่ได้แลกเปลี่ยนอะไรเรามีวลีที่เท่าเทียมกันตลอด การปิดบัญชี 12 เดือนเราเป็นปีนี้เช่นกันความแตกต่างคือทีมปีสุดท้ายที่สำคัญ Mattia Binotto ทำความสะอาดเมื่อฤดูกาลก่อนตรวจสอบว่า Vettel เพราะแรงจูงใจที่มีประสบการณ์ของลูกเรือจะได้รับการสนับสนุนในฐานะผู้แข่งขันชิงแชมป์หลัก ไม่มีกรณีอีกต่อไปด้วย Binotto ที่ระบุว่าพวกเขาจะเริ่มด้วยเงื่อนไขที่เหมือนกันจากการแข่งขันในเมลเบิร์นเราระบุ (12 เดือนล่าสุด) ว่า Seb อาจเป็นนักขับคนแรกและชาร์ลส์ที่สองฉันคิดว่าหลังจาก 12 เดือนและ แต่ละคนได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถต่อสู้เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจพวกเขาอาจอยู่ในระดับเดียวกันเขากล่าวเมื่อวันอังคาร Leclerc มีข้อตกลงใหม่ที่เชื่อมโยงเขากับเฟอร์รารีจนถึงสิ้นปี 2567 และเป็นใบหน้าของ โชคชะตาในขณะที่ Vettel ไม่ได้ชำระในช่วงปลายปีสมมติฐานของสื่อยังคงแนะนำเฟอร์รารี่ให้ความสนใจกับแชมป์เปี้ยนระดับโลกอย่าง Lewis Hamilton ซึ่งเป็นแชมป์โลกหกกรณีของเมอร์เซดิสแม้ว่า Ferrari จะพูดว่า Vettel ทางเลือกหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายของ Leclerc ในปี 2021 ด้วยตรรกะที่แข็งแกร่งไปสู่ความต่อเนื่องภายใต้การปฏิวัติกฎระเบียบที่กำลังจะมาถึงเขาไม่สามารถจ่ายเงินอีก 12 เดือนเช่นปี 2019 ชาวเยอรมันทำข้อผิดพลาดที่จ้องมอง และด้วยการจัดการเขาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกเครียดมากขึ้นที่จะเข้าร่วมแคมเปญใหม่หรือการลงคะแนนที่เห็นได้ชัดของเฟอร์รารีทำให้ความมั่นใจลดลงในหลาย ๆ ปัจจัยที่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นใน ในอนาคต แต่ฉันคิดว่าเราสามารถมีเวลาพอที่จะทำเช่นนั้นดังนั้นตอนนี้ฉันไม่ได้รับแรงกดดันหรือความกดดันใด ๆ เพิ่มขึ้นเขากล่าวว่าฉันมีประสบการณ์ที่เหมาะสมมั่นใจปีที่ผ่านมายอดเยี่ยมสำหรับฉันในการทำความรู้จัก มีหลายปัจจัยและความรู้สิ่งต่าง ๆ แน่นอนว่ามีสิ่งที่ฉันสามารถทำได้สูงขึ้นและฉันแน่ใจว่าฉันจะสูงขึ้นใน 12 เดือนนี้ฉันไม่เครียด แต่น่ากลัวจริง ๆ ที่จะพิสูจน์ให้ตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ดูบอลออนไลน์

Comments