หนังใหม่ชนโรง สำหรับหนังใหม่ชนโรง เมษายน 2020 นี้

หนังใหม่ชนโรง  หนังไทยเรื่องนี้จะสนุกกันไหม ต้องรอดู 


หนังใหม่ชนโรง หากเป็นหนังไทย ก็ต้องเป็นเรื่อง "พจมานสว่างคาตา" กำกับการแสดงโดย  พชร์ อานนท์ จากค่า M Pictures นักแสดงนำคือ เอกชัย ศรีวิชัย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก  โก๊ะตี๋ อารามบอย ซึ่งตามกำหนดเดิม คือ 1 เมษายน หนังใหม่ชนโรง วันนี้  แต่เนื่องจาก เหตุการณ์โรคระบาด Covid - 19 ทำให้โรงภาพยนต์ ปิดชั่วคราว ทั่วประเทศ เมื่อเหตุการณ์สงบลง คงมีกำหนดการฉายใหม่ ออกมาอีกครั้ง


หนังใหม่ชนโรง พจมานสว่างคาตา เรื่องย่อ อย่างไร



เหตุการณ์วุ่ยวาย สยอง ต่าง ๆ กำลังจะเกิดขึ้น หนังใหม่ชนโรง new movie 2020 เนื่องจาก พจมาร (แสดงโดย โก๊ะตี๋) สาวน้อยน่ารักมีบุคลิกเรียบร้อย กำลังจะเดินทางออกจากบ้านนอก เพื่อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพ โดย คุณพ่อได้มีการสั่งเสียไว้ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิต โดยให้ไปอยู่อาศัยที่ ศฤหาสน์ "บ้านดอกไม้ทอง" ของครอบครัวหม่อม อัมราภาแพรวพรรณนารายณ์พรรณาโวหารสมานจิต (แสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ซึ่งเป็นหม่อมป้าของพจมาน  ดูหนังออนไลน์ ชัด


โดยทุกคนในบ้าน  หนังใหม่ชนโรง imovie ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคนรับใช้ หรือพี่น้องที่คอยจะคิดฆ่า แต่ไม่เคยสำเร็จ จนอยู่มาวันหนึ่งพจมาน ตายเอง

หากในเรื่องของมรดก ต้องอยู่ครบ พินัยกรรมถึงจะเปิดได้ ทำให้ ต้องมีการนำสาวสวยคนหนึ่ง มาสวมรอยเป็น พจมานแทน หนังใหม่ชนโรง new movie hd ต้องรอติดตามชมว่าสนุกแค่ไหน ก้บหนังไทย นี้



เรื่องอื่นหน้าสนใจ >> หนังใหม่วันนี้

Comments